1. Hàng được bảo hành
– Sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành.
– Sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất.
– Sản phẩm đúng mã và còn nguyên tem của nhà sản xuất (tem chống hàng giả, tem xuất xưởng)
– Phiếu bảo hành không tẩy xóa hặc sửa chữa.
– Sản phẩm lắp trên xe đúng mã và phù hợp với tiêu chuẩn của Bosch.
– Sản phẩm được bảo quản đúng kĩ thuật.
2. Hàng không được bảo hành
– Hư hỏng do tai nạn như rơi, vỡ, xước hoặc do va đập mạnh.
– Sản phẩm không còn nguyên tem, hư hỏng do cháy nổ, ngập lụt.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lắp ráp lên xe không đúng kĩ thuật.
– Sản phẩm bị hư hỏng do chọn sai mã khi lắp lên xe.
– Sản phẩm bị hư hỏng do bảo quản không đúng kĩ thuật.
– Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn bị nhàu nát, sửa chữa.
– Sản phẩm bị cạo, tẩy xóa mã sản phẩm in dập trên sản phẩm
Lưu ý: Khi yêu cầu bảo hành khách hàng cần mang theo hóa đơn, phiếu giao nhận khi mua hàng.